Lịch Thi Đấu Euro 2024 – Cập Nhật Mới Nhất Đến Người Hâm Mộ

lịch thi đấu euro 2024
Rate this post

Lịch thi đấu Euro 2024 được cập nhật thường xuyên liên tục trên các diễn đàn hội nhóm. Tuy nhiên vì tính năng phổ biến mà có không ít các địa chỉ đã cung cấp thông tin sai lệch. Hiểu được vấn đề này trong bài viết sau đây của trang Bongdaplus sẽ cập nhật một cách chính xác đầy đủ đến cho người hâm mộ, cùng tham khảo ngay nhé!

Thông tin chung khái quát về mùa giải Euro 2024

Bóng đá được biết đến như môn thể thao vua, luôn thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Khi Euro trở lại, nó tạo ra một không khí sôi động không chỉ trong giới cầu thủ mà còn trong cộng đồng người hâm mộ. Với sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ, chúng ta hãy cùng điểm qua các thông tin chính về Euro 2024 trước khi lịch thi đấu chính thức được công bố.

Khái quát chung về mùa giải Euro 2024 đến người hâm mộ
Khái quát chung về mùa giải Euro 2024 đến người hâm mộ

Địa điểm tổ chức Euro 2024

Bên cạnh việc nắm rõ lịch thi đấu Euro 2024, bạn cũng cần biết chính xác nơi diễn ra các trận đấu. Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Châu Âu, Đức sẽ là nước đăng cai tổ chức mùa giải năm nay. Buổi lễ khai mạc vòng chung kết sẽ diễn ra tại Đức, hứa hẹn một sự kiện nổi bật và hoành tráng. Ngoài việc là nước chủ nhà, Đức còn là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Danh sách các đội tuyển tham gia trong mùa giải Euro 2024

Euro 2024 sẽ là cuộc tranh tài khốc liệt giữa các đội tuyển hàng đầu châu Âu. Các đội tuyển như Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,… đều sẽ góp mặt trong mùa giải năm nay. Đội hình của các câu lạc bộ tham gia thi đấu không thay đổi nhiều so với các mùa giải trước, đảm bảo rằng đây sẽ là sân chơi để các siêu sao hàng đầu khẳng định kỹ năng của mình.

Danh sách các bảng thi đấu trong vòng loại

Để lịch thi đấu Euro 2024 được cập nhật chính xác thì bạn nhất định phải nắm bắt các thông tin liên quan đến bảng. Theo đánh fias từ chuyên gia, mùa giải năm nay các CLB được đánh giá là đều, cụ thể:

  • Bảng A gồm: Đảo Síp, Georgia, Na Uy, Scotland, Tây Ban Nha.
  • Bảng B gồm: Gibraltar, Hy Lạp, Pháp, Hà Lan.
  • Bảng C gồm: Malta, Bắc Macedonia, Ukraine, Ý, Anh.
  • Bảng D gồm:Thổ Nhĩ Kỳ, Latvia,  Xứ Wales, Armenia, Croatia.
  • Bảng E gồm: Đảo Faroe, Moldova, CH Czech, Albania, Ba Lan.
  • Bảng F gồm: Azerbaijan, Estonia, Áo, Thụy Điển, Bỉ
  • Bảng G gồm: Bulgaria, Lithuania, Serbia, Montenegro,Hungary.
  • Bảng H gồm: Bắc Ireland, San Marino, Slovenia, Kazakhstan, Đan Mạch, Phần Lan.
  • Bảng I gồm: Belarus, Andorra,  Romania, Kosovo, Thụy Sĩ, Israel. 
  • Bảng J gồm:Slovakia, Liechtenstein, Ireland, Luxembourg, Bồ Đào Nha, Bosnia & Herzegovina.
Xem thêm :  Bốc thăm Euro 2024 – Chia Bảng Đấu Gay Cấn Nhất

Cập nhật tin tức về lịch thi đấu Euro 2024 mới nhất 

Hiện tại lịch thi đấu Euro 2024 đã được cập nhật chi tiết đến người hâm mộ theo dõi. Theo dự kiến mùa giải năm nay sẽ được tổ chức trong khoảng 14/06/2024 – 14/07/2024 tại các sân vận động của Đức.

Tin tức xung quanh mùa giải Euro 2024 mới nhất
Tin tức xung quanh mùa giải Euro 2024 mới nhất

Lịch thi đấu Euro 2024 được diễn ra tại vòng loại 

Hiện tại các đội tuyển tham dự đang tranh chấp để giành tấm vé đi vào vòng chung kết. Trong đó có 54 CLB tham gia thi đấu thì chỉ có 20 câu lạc bộ được quyền vào VCK, với 10 đội nhất bảng và 0 đội nhì bảng.

Ngoài ra còn có Đức được đặc quyền vào vòng trong mà không cần thi đấu vòng loại vì là đội chủ nhà. Bên cạnh đó còn có thêm 3 đội chiến thắng trong vòng play off cũng được quyền đi tiếp, như vậy sẽ có tất cả 24 đội tuyển tranh tài. Các đội tuyển thi đấu sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn ở cả lượt đi và lượt về, sau đó tính điểm và xác định chiến thắng chung cuộc.

Lịch thi đấu của Euro 2024 tại vòng chung kết 

Tính đến thời điểm vẫn chưa xác định được những cái tên sáng giá vượt qua vòng loại nên chưa thể xếp chính xác về lịch thi đấu. Tuy nhiên theo lịch dự kiến thì thời gian diễn ra sẽ là giữa tháng 6 đến giữa tháng 7 năm 2024.

Người hâm mộ có thể cập nhật liên tục các tin tức từ hệ thống để nhanh chóng nắm bắt tin tức kịp thời nhất. Bên cạnh đó ở thời điểm hiện tại thì vòng loại cũng đang diễn ra ở giai đoạn gấp rút với những màn so tài nảy lửa đến từ các câu lạc bộ nhất nhì vòng bảng. Vì vậy bạn đừng bỏ qua mà hãy theo dõi để dễ dàng đánh giá trong các cuộc cuộc đối đầu ở vòng sau nhé!

Cập nhật về lịch thi đấu Euro 2024 chính xác 
Cập nhật về lịch thi đấu Euro 2024 chính xác

Kết luận

Như vậy nội dung trên Bongdaplus đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về lịch thi đấu Euro 2024 và các dữ liệu liên quan. Đừng quên lưu lại để thuận tiện cho quá trình theo dõi, tận hưởng những màn so tài nảy lửa. Đừng quên truy cập trang web để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về sự kiện thể thao này nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *