Kết Quả Vòng Loại Euro 2024 Hé Lộ Sau Những Trận Đấu Gay Cấn

Kết Quả Vòng Loại Euro 2024
Rate this post

Kết quả vòng loại euro 2024 sau hai tuần tranh đấu nảy lửa, với những trận cầu hấp dẫn đã lộ diện 24 đội tuyển xuất sắc nhất châu Âu. Chắc chắn đưa tới một vòng chung kết cực kỳ hấp dẫn, đội bóng nào sẽ đăng cai chức vô địch vào năm nay. Hãy cùng đọc ngay bài viết của trang Soi Kèo Bongdaplus để hiểu thêm nhiều thông tin hơn về vòng loại này nhé.

Lộ Diện Kết Quả Vòng Loại Euro 2024 Gay Cấn

Những đội bóng đã giành vé vào vòng chung kết Euro 2024 đã được xác định, với một số cái tên bất ngờ lọt vào vòng trong, làm nức lòng người hâm mộ. Đức, với lợi thế chủ nhà, đã dễ dàng có mặt ở vòng trong sau 4 trận đấu.

Mỗi bảng đấu sẽ có 2 đội tuyển đứng đầu đi tiếp, bao gồm đội nhất bảng và nhì bảng. Danh sách 24 đội gồm: Tây Ban Nha, Scotland, Pháp, Hà Lan, Anh, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Albania, CH Czech, Bỉ, Áo, Hungary, Serbia, Đan Mạch, Slovenia, Romania, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Slovakia, Ukraine, Georgia, và Ba Lan.

Lộ diện những đội bóng đỉnh cao tại vòng chung kết euro
Lộ diện những đội bóng đỉnh cao tại vòng chung kết euro

Một Vài Thông Tin Về Vòng Chung Kết Giải Đấu Euro 2024

Theo lịch trình chính thức từ FIFA, vòng chung kết Euro 2024 sẽ khai mạc vào ngày 14/06/2024 tại Đức. Giải đấu sẽ kéo dài từ tháng 6 đến tháng 7 với tổng cộng 51 trận đấu, diễn ra gần như hàng ngày. 24 đội tuyển, bao gồm đội nhất bảng và nhì bảng từ vòng loại, sẽ được chia thành 6 bảng đấu.

Một số thông tin cơ bản về vòng chung kết giải đấu 
Một số thông tin cơ bản về vòng chung kết giải đấu

Những Thông Tin Cần Biết Về Kết Quả Vòng Loại Euro 2024

Vòng loại diễn ra từ tháng 3 năm 2023 với sự tham gia của 53 đội từ nhiều quốc gia. Các trận đấu được tổ chức tại những sân vận động lớn, với hình thức thi đấu vòng tròn lượt đi – lượt về. Quá trình bốc thăm chia bảng diễn ra công khai, với 10 bảng từ A đến J.

Các đội đứng nhất và nhì bảng sẽ giành vé vào vòng chung kết. Các trận play-off căng thẳng sẽ quyết định những suất cuối cùng.

Địa điểm và thời gian tổ chức vòng loại euro 2024

Bắt đầu diễn ra vào tháng 3 năm 2023 với 53 đội tham dự đến từ nhiều nước lớn trên thế giới, ai đến đây cũng muốn được trở thành nhà vô địch. Các trận đấu được rất quy mô, hoành tráng vòng tròn lượt đi – lượt về tại những sân vận động có sức chứa hàng chục ngàn người hâm mộ. Sau khi tiến hành xác nhận tham gia, đại diện đội bóng bốc thăm xếp bảng, gồm 10 bảng từ A đến J một con số khá lớn. Sẽ không có bất cứ một sự sắp xếp nào trong quá trình bốc thăm, tất cả đều được công khai công bằng.

Xem thêm :  Lịch Thi Đấu Euro 2024 - Cập Nhật Mới Nhất Đến Người Hâm Mộ

Những đội dành được nhất bảng và nhì bảng giành được tấm vé tham gia vào vòng chung kết để thi đấu tiếp.  Kết quả vòng play off đầy gay cấn để quyết định đội còn lại.

Thông tin lịch trình vòng loại cho người hâm mộ

Vòng loại là diễn ra rất căng thẳng với những trận cầu cực kỳ đỉnh cao, cống hiến hết mình cho người hâm mộ những trận đấu đầy mãn nhãn. Thời gian thi đấu cụ thể kéo dài từ tháng 3 cho đến tháng 11, fan hâm mộ luôn ủng hộ và sát cánh cùng với các đội tuyển. 

Vòng loại năm nay nhiều đội bóng nổi tiếng không góp mặt, thế nhưng sức nóng của giải đấu này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Những cái tên chưa có tên tuổi đã thực sự nổi bật, chiến đấu hết mình.

Lịch trình kết quả vòng loại euro 2024 cụ thể nhất
Lịch trình kết quả vòng loại euro 2024 cụ thể nhất

Những đội bóng góp mặt tại vòng bảng năm nay 

Bảng đấu vòng loại với sự góp mặt cụ thể của các đội bóng, hãy xem có đội bóng nào bạn yêu thích tại kết quả vòng loại euro 2024 không  nhé. 

  • Bảng A: Góp mặt Scotland, Na Uy, Georgia, Đảo Síp, Tây Ban Nha
  • Bảng B: Nổi bật với các đội bóng nổi tiếng Hà Lan, Pháp, Ireland, Hy Lạp, Gibraltar.
  • Bảng C: Hứa hẹn những trận cầu cực gay cấn đến từ đội bóng Ý, Anh, Ukraine, Bắc Macedonia, Malta.
  • Bảng D: Croatia, Xứ Wales, Armenia, Latvia thi đấu với nhau.
  • Bảng E: Ba Lan, CH Czech, Albania, Moldova nổi bật với ứng cử viên vô địch Ba Lan.
  • Bảng F: Bỉ, Áo, Thụy Điển, Azerbaijan, Estonia không được đánh giá cao tại giải đấu lần này.
  • Bảng H: Đội bóng gây bất ngờ với sự gặp mặt của Đan Mạch và Phần Lan. Ngoài ra còn có Slovenia, Kazakhstan.

Sự góp mặt bất ngờ của một số đội tại vòng loại Euro 2024

Ngoài những tên tuổi được được đánh giá cao như Đức Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, v.v. ứng cử viên hàng đầu cho cúp vô địch. Được nhiều người hâm mộ biết đến, ủng hộ cực kỳ đông đảo trong suốt quá trình thi đấu. Ngoài ra còn có một cái tên không thể không nhắc đến đó là đội bóng Ba Lan, đội thứ 5 giành vé vào thẳng chung kết, dù chỉ là đội bóng nhỏ nhưng đã đạt thành tích ấn tượng.

Kết luận 

Kết quả vòng loại Euro 2024 đưa tới những đội bóng đầy tài năng, hứa hẹn vòng chung kết đầy bùng nổ. Ngoài những cái tên đã quá quen thuộc với giải đấu Châu Âu như Đức, Pháp, Tây Ban Nha, hay Bồ Đào Nha, vòng chung kết đã gọi tên những đội bóng khác như Ba Lan, Áo hay Slovenia. Hãy đón xem thể giải đấu trên Bongdaplus, chắc chắn vòng chung kết năm nay sẽ rất gay cấn, không thể đoán trước được đội vô địch. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *