Bốc thăm Euro 2024 – Chia Bảng Đấu Gay Cấn Nhất

Bốc thăm Euro 2024 – Chia Bảng Đấu Gay Cấn Nhất
Rate this post

Bốc thăm euro 2024 là vấn đề được nhiều người quan tâm, không thua gì những trận đấu diễn ra. Hình thức này được diễn ra trước khi bắt đầu vòng loại, được công khai trên trang web của tổ chức bóng đá thế giới. Hãy theo dõi nội dung bài viết sau của trang nhận định Bongdaplus để biết được những trận đấu kịch tính ở vòng bảng một cách cụ thể nhất. 

Cập Nhật Thông Tin Về Giải Euro 2024

Euro là viết tắt của Giải Vô Địch Bóng Đá Châu Âu, giải đấu bóng đá nam lớn nhất tại châu lục này với sự tham gia của hơn 50 đội bóng. Đây là một sự kiện thể thao cực kỳ hấp dẫn, diễn ra 4 năm một lần. Giải đấu năm 2020 đã bị hoãn một năm do đại dịch COVID-19. Vé tham dự luôn là món hàng nóng, nhiều người hâm mộ phải đặt trước vài tháng hoặc mua lại với giá rất cao. Euro 2024 sẽ được tổ chức tại Đức, quốc gia nổi tiếng với những sân vận động đẹp nhất thế giới.

Thông tin về giải bóng đá Euro 2024 sắp được diễn ra
Thông tin về giải bóng đá Euro 2024 sắp được diễn ra

Lý Do Tiến Hành Chia Bảng Bốc Thăm Euro 2024?

Mục đích của việc tiến hành bốc thăm chia bảng vì muốn đưa tới một giải đấu công bằng nhất. Bốc thăm sẽ công bằng, không có sự ưu ái cho bất cứ đội bóng nào, mạnh yếu đều có cơ hội đi vào vòng trong. Tạo nên sự gay cấn cho giải đấu, mỗi bảng có từ đội bóng mạnh, trung bình và yếu thi đấu với nhau để vào giành vé vào vòng chung kết.

Việc xác định mạnh yếu dựa vào thành tích thi đấu và phong độ của đội trong thời gian gần đây. Khi tiến hành bốc thăm, mỗi bảng sẽ có đầy đủ những đội bóng từ nhóm mạnh cho đến nhóm yếu. Tạo nên một sân chơi gay cấn, không thể đoán trước được kết quả, sự đụng độ đầy tính bất ngờ. Bốc thăm Euro 2024 Bongdaplus hứa hẹn đưa tới một vòng loại mãn nhãn, chắc chắn không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Bốc thăm Euro 2024 công bằng cho các bảng thi đấu
Bốc thăm Euro 2024 công bằng cho các bảng thi đấu

Kết Quả Bốc Thăm Euro 2024 Chi Tiết 6 Bảng Đấu

Được chia làm 6 bảng đấu cụ thể sau quá trình tiến hành các thủ tục bốc thăm cụ thể như sau, cùng theo dõi các bảng ngay nội dung dưới.

Bảng A

Bảng A với sự xuất hiện của đội tuyển chủ nhà Đức gặp gỡ ngay những đối thủ như Hungary, Thụy Sĩ và Scotland. Đây là bảng đấu được đánh giá cao do có sự góp mặt của Đức và Thụy Sỹ. Hứa hẹn đưa tới một vòng bảng ấn tượng, hãy theo dõi lịch trình để ủng hộ những đội tuyển trên. 

Bảng B

Sư gay cấn gọi tên bảng B với những cái tên đình đám trên thị trường bao gồm ĐT Ý, Tây Ban Nha, Croatia và Albania. Cuộc chiến khốc liệt dành vé vào vòng trong,tập trung 100% sức lực, cẩn trọng trong từng phút thi đấu. Một bảng đấu được nhiều người mong chờ kết quả nhất, cái tên Ý vẫn là ứng cử viên đầu tiên cho chiếc vé vào vòng loại trực tiếp.

Xem thêm :  Kết Quả Vòng Loại Euro 2024 Hé Lộ Sau Những Trận Đấu Gay Cấn

Bảng C

Bốc thăm euro 2024 tại bảng C gồm có đội tuyển Anh, Đan Mạch, Slovenia và Serbia. Theo dự đoán của các chuyên gia, đội tuyển Anh sẽ có cơ hội đi tiếp cao nhất so với những cái tên còn lại. Thế nhưng, đây chỉ là những dự đoán, bóng đá luôn có nhiều điều bất ngờ mà ta không thể lường trước được. Cùng theo dõi giải đấu để xem cái tên được gọi vào vòng trong là ai.

Bảng D

Bảng D gồm có những tên tuổi như Pháp, Áo, Hà Lan và Ba Lan. Pháp khá được ưu ái hơn từ người hâm mộ, hầu như trận đấu nào của Pháp cũng kín người đến xem và cổ vũ. Thế nhưng, Pháp sẽ phải cố gắng rất nhiều vì đội tuyển Áo hay Ba Lan đều là cái tên nổi tiếng trong thị trường bóng đá châu Âu.

Kết quả bốc thăm chia bảng Euro 2024 rất công bằng 
Kết quả bốc thăm chia bảng Euro 2024 rất công bằng

Bảng E

Bốc thăm euro 2024 tại bảng E sẽ có sự góp mặt của Bỉ, Slovakia, Romania và Ukraine đều là những tên tuổi quen thuộc tại thị trường bóng đá Châu Âu. Đội tuyển Bỉ nổi trội hơn về nhiều khía cạnh tại bảng đấu này, khả năng tấm vé đi tiếp đầu tiên tại Bảng E sẽ gọi tên Bỉ. Đội bóng Romania lần đầu tiên tham dự Euro chưa có nhiều nổi bật, với tâm lý tham dự học hỏi kinh nghiệm thi đấu. Nếu so với đội tuyển Slovakia và Ukraine thì khá lép vế, chắc sẽ khó có bất ngờ nào xảy ra.

Bảng F

Bảng F sau khi bốc thăm chia bảng Euro 2024 lộ diện những cái tên gồm Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng Hòa Séc và Georgia . Bồ Đào Nha nổi bật với phong độ thi đấu đầy ấn tượng trong những năm gần đây. Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng Hòa Séc, dự đoán một trong 2 đội bóng sẽ tiếp tục được gọi tên nhận tấm vé đi tiếp tại giải đấu euro 2024. Còn Georgia không được đánh giá cao tại bảng đấu lần này, khả năng sẽ không có điểm trong lần thi đấu này.

Lời kết

Bài viết này đã gửi đến người hâm mộ những thông tin quan trọng nhất về bốc thăm Euro 2024. Những đội bóng sẽ dần dần được lộ diện, muốn biết thêm nhiều thông tin và theo dõi những trận đấu đỉnh cao hãy đến ngay với Bongdaplus. Một trang web cập nhật thông tin về thể thao trên thế giới một cách nhanh nhất, chi tiết nhất. Hãy ấn theo dõi ngay để nhận về nhiều điều hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *